ผมสวยหนังศีรษะดีมีชีวิต ต้อง ME.CHE.VA สิคะ

 


หลายคนชอบทักเชอร์มาตลอดว่า ผมหนา ผมดำ ผมมีน้ำหนัก แต่อยากจะบอกว่า เชอร์ก็มีปัญหาเรื่องผมไม่แข็งแรง ผมร่วง คันหนังศีรษะ ถึงเชอร์จะเป็นคนที่ใส่ใจดูแลสม่ำเสมอแต่ก็ยังมีอาการตลอด เชอร์ก็จะเปลี่ยนแชมพูไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังๆ เชอร์จะพยายามหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ และอ่อนโยนเพื่อให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง เพราะเชอร์ไม่ชอบเลยเวลาคันหนังศีรษะ หรือเวลาสระผมแล้วผมร่วงเยอะๆ มันทำให้เครียดนะคะ กลัวมากๆ ค่ะ 


      หลังจากเชอร์ได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ของ ME.CHE.VA (มีชีวา) เป็นชุดผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ในชุดมีแชมพู ครีมนวด และเซรั่ม ช่วยบำรุงผม หนังศีรษะและรากผมแบบไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมของสารสกัดพืชพันธุ์ธรรมชาติ อาทิเช่น
- Horsetail หรือหญ้าหางม้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ลดความมันส่วนเกิน ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ผมหลุดร่วงน้อยลง
- กะเม็ง ช่วยฟื้นบำรุง ลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ ป้องกันรังแค
- พืชสมุนไพรอีก 7 สายพันธุ์ ช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ฟื้นฟูผมเสีย ทำให้ผมนุ่มสวย และช่วยเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ






เชอร์ใช้แล้วสิ่งแรกที่ประทำใจคือ เนื้อสัมผัสและกลิ่น แม้จะเป็นสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ แต่ตอนสระฟองกำลังดี นุ่มมาก ผมไม่พันกัน ที่สำคัญปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 10 ชนิด  ส่วนกลิ่นนั้น หอมพิเศษต่างจากแชมพูทั่วไป  เพราะกลิ่นหอมแบบอ่อนขั้นสุด รู้สึกเข้าใกล้ธรรมชาติมากๆ เลยค่ะสระเสร็จแล้วรู้สึกสบายหัวมากๆ ค่ะ 


เพื่อนๆ สามารถหาผลิตภัฑณ์ดูแลผมดีดีอย่างเชอร์ได้ที่ Facebook: bymecheva ทัก Inbox หรือ Line  @bymecheva เลยจ้า แอดมินใจดีเวอร์ 555 




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม