Cheri Beauty ตอน ของขวัญปีใหม่ลดอายุผิวเป็นคนใหม่ด้วย KELLY Serum & Cream

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เผลอแป๊ปๆ หมดเดือนแรกของปีแล้ว กลับสู่สภาพปกติของการทำงานกันหรือยังคะ เชอร์เชื่อว่า หลายๆ คนเปิดปีใหม่มางานยุ่งสุดไปเลยค่ะ ไหนจะวันเด็ก ไหนจะตรุษจีนปีนี้ก็เร็วเสียเหลือเกิน เดือนเดียวหลายงานเลยมีเวลาพักกันบ้างหรือเปล่าคะ เชอร์เองก็เหมือนกันค่ะ งานยุ่งสุดๆ เหมือนกันค่ะ ไม่ค่อยได้พักอย่างเต็มที่ ปัญหาที่ตามมาก็คือ ปัญหาผิวหน้า นั่นเองค่ะ ปัจจัยการพักผ่อนน้อย อายุที่เพิ่มขึ้น ความเครียด และอื่นๆ อีกหลายอย่าง มีผลโดยตรงกับผิวหน้าอย่างแน่นอนที่สุดค่ะ ว่ากันเรื่องของผิว เชอร์รู้สึกได้เลยนะคะ เมื่ออายุเพิ่มขึ้นผิวเราจะมีความเสื่อมลงอย่างชัดเจน ความเหี่ยวย่น ผิวหย่อยคล้อย ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ทยอยเดินสายต่อคิวกันมาเลยจ้า (ไม่ถามเลยว่าอยากได้ไม๊ 555) Skincare ที่ช่วยดูแลผิวตัวแรกที่เชอร์อยากจะแนะนำของปีนี้ คือ KELLY Serum & Cream เชอร์เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ แบรนด์นี้เป็น Skincare สำหรับช่วยเรื่องลดอายุผิวโดยเฉพาะ และส่วนผสมยังมีความพิเศษเชอร์ไม่เคยเจอในมืองไทยด้วยค่ะ
เซ็ตนี้เป็นเซ็ตที่น่าสนใจยังไงตามมาดูกันค่ะ ตัวแรก คือ KELLY Rejuvenating & Lifting Serum เป็นเซรั่มสด มาในรูปแบบซอง ใน 1 กล่อง มี 15 ซอง ใช้ครั้งละ 1 ซอง วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นค่ะ KELLY Rejuvenating & Lifting Serum จะช่วยตอบโจทย์ริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ในเรื่องของลดความหย่อนคล้อย ลดริ้วรอย เพิ่มความตึงกระชับ ให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดพิเศษของ “แมงกระพรุนพระจันทร์ จากญี่ปุ่น” และ มีสารสกัดจาก “สาหร่าย 5 ชนิด” ที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วยค่ะ
ลักษณะของเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเข้มข้น ใช้ทีเดียวหมดซอง เทลงมือจากนั้นทาที่บริเวณใบหน้า ความรู้สึกหลังจากทาเซรั่มจะรู้สึกได้ว่า เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความมันส่วนเกินบนผิว จะมีความรู้สึกว่า ผิวหน้ามีความตึงๆ เล็กน้อย เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึกลงไปใต้ผิวจริงๆ ค่ะ เซรั่มสดซองนี้ดีคือ ไม่ต้องกังวลเรื่องของการกะขนาดเวลาทา ไม่ต้องกลัวการถูกเจือบนใดใด เพราะใช้ทีเดียวหมดซองเลยค่ะ ที่สำคัญเดินทางพกพาสะดวกค่ะ ส่วนตัวแล้วเชอร์ชอบมากๆ ค่ะ
เมื่อทาเซรั่มเสร็จขั้นตอนต่อไปก็คือ KELLY Bright Resolution Cream ครีมเนื้อเจลที่จะมาตอบโจทย์ในเรื่องของความอ่อนเยาว์และกระจ่างใส ดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยโมเลกุลพิเศษ ของ “เมือกปลาดาว จากแคนาดา” ที่ช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิวและทำให้ผิวเรียบเนียนและมีความตึงกระชับเพิ่มขึ้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เติมเต็มผิวให้ดูเด็ก ด้วยสารสกัดจาก “ไข่ปลาแซลมอล” รวมถึง "สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล” ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ อีกทั้งยังมี “พลับพลึงทะเล” ที่ช่วยพื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอีกด้วยค่ะ
เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเนื้อเจลเข้มข้นสีฟ้าอ่อนๆ มีกลิ่นหอม เมื่อสัมผัสลงที่ผิวจะรู้สึกเหมือนเป็นเมือกๆ เคลือบผิวไว้ มีความรู้สึกเย็นผิวเล็กน้อย จะรู้สึกว่าผิวมีความตึงกระชับ มีความชุ่มชื้นดูมีความอิ่มฟู และเมื่อใช้ควบคู่กับ KELLY Rejuvenating & Lifting Serum 1 สัปดาห์ จะสังเกตุได้ว่า ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ริ้วรอยมีความตื้นขึ้น ริ้วรอยที่เพิ่งมีจางลง รู้สึกผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง และเมื่อลงเซรั่มก่อนแต่งหน้าจะช่วยคงความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้ง ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วยค่ะ อีกทั้งในวันหยุดกล้าที่จะออกไปข้างนอกได้โดยไม่แต่งหน้าได้ค่ะ
เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ https://www.kellycream.com/canvas/skin-forty-14a0 หรือเพจ https://www.facebook.com/KellySerumThailand/ หรือ LINE: @kellycream สอบถามโทร: 02-126-3001
บอกต่อได้ไม่มีกั๊กค่ะ อยากเห็นทุกคนดูดีค่ะ อิอิ กันไว้แต่เนิ่นๆ อย่ารอให้ผิวเสื่อม ผิวแก่ ไปตามวัยก่อนเลยค่ะ สำหรับท่านที่ 30+ วัยเดียวๆ กับเชอร์ใช้ยิ่งดีค่ะ รับรองว่า ไม่ผิดหวังค่ะ สำหรับคนวัย 35+ ยิ่งต้องใช้นะคะ รับรองไฉไลกว่าเดิมแน่นอนค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วพบกันตอนหน้ามาดูกันว่ามีอะไรมาแชร์กันอีกนะคะ Good Luck kha 😊


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม