PD charging สายชาร์จรวดเร็วทันใจ

ใครที่ต้องใช้มือถือทำงานนานๆ แล้วรู้สึกเบื่อเวลาที่แบตหมดไว ต้องเสียบไปทำงานไป สายก็สั้น จะขยับลุกก็ยาก กว่าจะเต็มก็นานเหลือเกิน โอ้ย เบื่อจังค่ะ แต่จากนี้ไปพอกันที เชอร์ไปรู้จัก PD Charging ที่เค้าเคลมว่า ชาร์จได้รวดเร็ว 30 นาที ชาร์จได้ 50% 50 นาที ชาร์จได้ 80% และที่สำคัญสายชาร์จยาวถึง 2 เมตร สามารถที่จะนั่งเล่นมือถือไปด้วยได้สะบายๆ
ได้มาอยู่ในมือก็ต้องลองพิสูจน์ค่ะ ปกติเชอร์ใช้มือถือแทบจะตลอดด้วยเพราะเราต้องทำงานผ่านมือถือ เรียกได้ว่า แทบจะไม่ได้วางมือเลยค่ะ ทำให้พบปัญหาว่า น้องแบตหมดเร็วจัง และเราก็ไม่สามารถที่จะวางชาร์จเฉยๆ โดยไม่ยุ่ง ก็เราต้องทำงานนี่นา หายไปไหนเจ้านายก็จะทักมา ไม่ตอบก็ไม่ได้ ก็ต้องเสียบคาไว้ และตอนนี้สายเดิมก็เยินมาก เพราะพลาสติกหุ้มมันได้อำลาไปแล้ว แต่จำเป็นต้องใช้อะ
สำหรับเจ้า PD Charging 1 ชุดจะมี Hybrid adapter รองรับชาร์จด่วน ทั้งระบบ IOS และ Android ค่ะ และในชุดก็มี สายชาร์จ Type-C to Lightning รุ่น Stoneman ความยาว 2 เมตร สายแข็งแรงมาก ลองเสียบชาร์จแล้ว ปรากฎว่า เร็วจริงๆ ตามที่เค้าเคลมเลยค่ะ เสียบไปพิมพ์ไปแบตก็เพิ่มพูนอย่างรวดเร็ว ทีนี้เราก็ไม่ต้องทนกับแบตหมดแล้วเสียเวลาชาร์จนานๆ อีกต่อไปค่ะ
ส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะตอบโจทย์ชีวิตมากๆ ขอบคุณอุปกรณ์ชาร์จดีดีจาก MITZ ค่ะ :) #มีMitzชีวิตดี #Techโดนใจใครๆก็ชอบ #ชาร์จด่วนกับMITZ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม