Cheri Healthy ตอน ใครมีปัญหาเข่ากร๊อบแกร็บต้องฟังทางนี้ Body Shape UC-II Plus Collagen Tripeptide ช่วยคุณได้ !!!

ใครที่มีอาการปวดเข่า เข่าลั่นดังกร๊อบแก็บกันบ้างคะ อาการปวดเข่าหลายท่านคงคิดว่า ไกลตัวแต่จริงๆ ไม่ใช่ว่าจะเกิด กับผ้สูงอายุเท่านนั้นะคะ เชอร์เองก็มีอาการมานานแล้วค่ะ ยิ่งเวลาที่ออกกาลังกายที่เน้นช่วงขา ถ้าวัน ไหนเล่นหนักบอกเลยว่า ต้องทายาแก้ปวดเลยค่ะ ทรมานมาก เทรนเนอร์ก็แนะนำให้หาอาหารเสริมคอลลาเจนมากินจะสามารถช่วยลด ปัญหาได้ ต้องบอกว่าปกติเชอร์ไม่ค่อยกินอาหารเสริมเลยต้องทำการบ้านนิดนึง 
และแล้วก็ได้มารู้จักกับ UC-IIPlusCollagenTripeptide เป็นอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องข้อต่อโดยตรงเพราะเค้ามีสารสกัด 4 อย่าง ที่น่าสนใจมากค่ะ

- กระดูกอ่อนปลาฉลาม ช่วยยับยั้งเอ็มไซน์ที่ทาลายคอลลาเจนบริเวณกระดูกอ่อน มีแคลเซียมและฟอสฟอรัส รวมถึงโปรตีนและคอลลาเจนสูง

- ขมิ้นชัน ช่วยลดอาการของโรคเกาต์ ลดการอักเสบ และลดปวด

- คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ช่วยลดอาการปวดบริเวณข้อต่อ ลดกาอาบวมและฟกช้ำในข้อ

- UC II ยูซีทู ลดการเสื่อมของคอลลาเจนในกระดูก ลดอาการปวดช้ำบริเวณข้อต่อ และลดความเสี่ยงการเป็นโรคกระดูกพรุน

ทราบมาว่า บอดี้เชพยูซีทู BodyShape UC-II ตัวนี้เป็นนวัตกรรมจากอเมริกา มีงานวิจัยจากฮาร์วาร์ดรองรับ ซึ่ง อาหารเสริมตัวนี้เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับ Collagen Type II ที่ร่างกายสร้างขึ้นโดยมีผลออกฤทธิบริเวณข้อหรือกระดูกอ่อนที่ข้อช่วยลดความเสื่อมของข้อและกระดูกอ่อนลดอัตราการถูกทำลายทำให้ร่างกายกลับสู่สภาวะสมดุลปกติ หรือเรียกได้ว่า ลดอาการเจ็บปวดของข้อต่อ ลดอาการเข่าเสื่อม ลดการเสื่อมสลายของ คอลลาเจนในกระดูกอ่อนนั่นเองค่ะ
อย่างที่เชอร์ได้บอกในตอนต้นว่า อาการปวดเข่าไม่ได้ไกลตัว บางครั้ง เรามองข้ามคิดว่าเป็นโรคคนแก่จึงไม่ได้ให้ ความสำคัญแต่จริงๆ แล้วคนเราอาจเกิดอาการเข่าเสื่อมได้จากหลายสาเหตุค่ะ ในกรณีของเชอร์มีอาการกร๊อบแกร็บมานานแล้วค่ะ แต่ไม่ได้สนใจจนกระทั่งหันมาสนใจตัวเองมากขึ้นจึงได้เริ่มออกกำลังกายแต่เจ้าอาการที่ว่าปวดนนั้มนัก็มา เป็นเอามากตอนที่เราออกกำลังกายเน้นช่วงขา(กระดูกลั่นนี่เป็นตลอดนะคะ) ปวดชนิดที่ต้องกินยาจนถามเทรนเนอร์จึง ได้คาแนะนามาให้ไปหาคอลลาเจนกินจะช่วยลดอาการได้

หลังจากที่ได้บอดี้เชพยูซีทู BodyShapeUC-II ตัวนี้มาจากเซเว่นราคาซองละ39บาท (เชอร์เหมามาหมดกล่องเลยค่ะ) ใน 1 ซองมี 2 เม็ด กินเช้า 1 เม็ด/ เย็น 1 เม็ด รู้สึก เลยว่า อาการที่ปวดลดลง อาการกร๊อบแกร็บก็ลดลงด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหากวนใจหรือปวดจากการออกลังกายเหมือนเชอร์ ขอแนะนาให้ลองนะคะ อาหารเสริมตัวนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่ น่าสนใจ และได้ผลลัพธ์ที่ดีสำหรับเชอร์เลยค่ะ ^^



ใครลองแล้วเป็นยัง ไงมาแชร์ความรู้สึกดีดีกันนะคะ บายๆ ค่ะ

#Bodyshape #7eleventhailand #BodyShapeUCII #บอดี้เชพยูซีทู #ลดการปวดข้อ#ลดข้อเสื่อม #เสริมสร้างกระดูกอ่อน #งานวิจยจัากฮาร์วาร์ด #7-eXta

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม